Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm hỏi, động viên các hộ di dời phần mộ, giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang

Ngày 28/10, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Hoàng Văn Khanh và gia đình ông Hoàng Văn Ba, thôn Nghiệu, xã Phù Lưu, đây là những hộ dân đầu tiên trên địa bàn xã Phù Lưu di dời các ngôi mộ để giải phóng mặt bằng làm đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm hỏi, động viên gia đình ông Hoàng Văn Khanh và gia đình ông Hoàng Văn Ba, thôn Nghiệu, xã Phù Lưu.

Phù Lưu là một trong 11 xã, thị trấn của huyện có dự án đường cao tốc đi qua. Qua kiểm đếm, trên địa bàn xã có tổng số 60 ngôi mộ phải di dời do có liên quan tới Dự án.

Thực hiện công tác giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang (giai đoạn 1), hiện nay huyện Hàm Yên đang nỗ lực hoàn thành mọi công tác, trong đó công tác di dời mồ mả đã được các cấp các nghành đặc biệt quan tâm, chú trọng.

Tại gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình trong công tác di dời mồ mả. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tinh thần tự giác, sự đồng thuận của bà con, sẵn sàng vì lợi ích chung, cùng với chính quyền địa phương sớm hoàn thành trong công tác giải phóng mặt bằng Dự án đường cao tốc.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cho biết, với phương châm: “Kiên quyết, kiên trì, bền bỉ, liên tục” gắn với tăng cường đoàn kết, phát huy dân chủ trong suốt quá trình thực hiện, đến nay công tác giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang, đoạn qua địa phận huyện Hàm Yên đang đảm bảo tiến độ đề ra.

Để thực hiện, một trong những nhiệm vụ quan trọng đặt ra đối với cả hệ thống chính trị tại Hàm Yên là đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân nơi Dự án đi qua phát huy sự đồng thuận, sẵn sàng bàn giao mặt bằng, nhường đất của người dân để Dự án hoàn thành đúng tiến độ.

Quá trình thực hiện đảm bảo công khai, minh bạch, tăng cường đối thoại và luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, có như thế quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người dân mới được đảm bảo, sự đồng thuận xã hội được tăng cường, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án phát triển kinh tế- xã hội nói chung và Dự án đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang, đoạn qua địa bàn huyện Hàm Yên./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục