Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Huyện đoàn Hàm Yên động viên các hộ di dời mồ mả, giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang

Ngày 28/10, Huyện Đoàn Hàm Yên đã đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Hoàng Văn Khanh và gia đình ông Hoàng Văn Ba, thôn Nghiệu, xã Phù Lưu, đây là hai hộ đầu tiên trên địa bàn xã Phù Lưu di dời mồ mả để giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang.

Huyện đoàn Hàm Yên thăm hỏi, động viên các gia đình di dời mồ mả, giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang.

Phù Lưu là một trong 11 xã, thị trấn của huyện Hàm Yên có dự án đường cao tốc đi qua. Qua kiểm đếm, trên địa bàn xã có tổng số 60 ngôi mộ phải di dời do có liên quan tới Dự án.

Hiện nay lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Phù Lưu đang tích cực phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội làm tốt công tác tuyên tuyền giải phóng mặt bằng, qua đó đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân trong xã.

Tại các gia đình có dự án đi qua, lực lượng đoàn viên luôn có mặt để giúp đỡ, động viên cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Với sức trẻ của mình, đoàn viên thanh niên trong toàn huyện đang nỗ lực để công tác giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang hoàn thành đúng kế hoạch đề ra./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục