Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Vì sao Man Utd tệ hơn bạn nghĩ?

Với 12 thất bại, Man Utd thuộc nhóm bốn CLB thua nhiều nhất trong số 96 CLB của năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này.

 

Ba đội khác thua nhiều hơn Man Utd là Union Berlin (13 trận, Bundesliga), Burnley (13, Ngoại hạng Anh) và Almeria (14, La Liga). Đây đều là các CLB đang trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

12 trận thua của  tới lúc này bằng tổng số trận thua ở mùa trước của họ. Năm ngoái thầy trò HLV Erik ten Hag đá tổng cộng 62 trận, năm nay họ mới trải qua 24 trận.

Trong kỷ nguyên 26 mùa của , "Quỷ đỏ" chỉ bốn lần thua nhiều hơn 12 trận một mùa, gần nhất là 2001-2002. Mùa tệ nhất của Ferguson là 1989-1990, khi Man Utd thua 17 trận. Nhưng ngay cả khi đó, họ cũng chỉ thua 10 sau 24 trận đầu tiên. Nếu tình hình không cải thiện, HLV Ten Hag có thể trượt qua cột mốc buồn về 17 trận thua trong một mùa của Ferguson.

Thầy trò HLV Ten Hag đã thua bảy trong 16 trận Ngoại hạng Anh, nhiều nhất kể từ 1973-1974. Ảnh: Mirror

Thầy trò HLV Ten Hag đã thua bảy trong 16 trận Ngoại hạng Anh, nhiều nhất kể từ 1973-1974. Ảnh: Mirror

Hệ thống phòng ngự là mối lo với Man Utd. Họ đã có chín trận thủng lưới từ ba bàn trở lên, chiếm 38% số trận đã chơi. Lần gần nhất họ thủng nhiều như vậy là từ 1796-1977, với 11 trận thua từ ba bàn trở lên. Nhưng khi đó Man Utd đá tổng cộng 59 trận.

Man Utd hai lần thua bốn bàn một trận ở Champions League mùa này, trên sân Bayern và Copenhaghen. Trong suốt 31 mùa trước, chủ sân Old Trafford chỉ ba lần thủng lưới từ bốn bàn trở lên trong một trận Cup C1/Champions League. 15 bàn họ để thua ở vòng bảng năm này là kỷ lục với một CLB Anh tại đấu trường số một cấp CLB châu Âu. Đây là số bàn thua tương đương số lần Chelsea thủng lưới cả mùa Ngoại hạng Anh 2005-2006.

Man Utd đối mặt 115 cú dứt điểm tại Old Trafford sau 16 vòng Ngoại hạng Anh, trung bình 12,8 lần mỗi trận – cao nhất trong 10 năm qua. Con số này chỉ ít hơn hai đội đang đua trụ hạng là Sheffield United và Luton Town. Sheffield gần đây đã sa thải HLV Paul Heckingbottom và thay bằng Chris Wilder.

Trung bình số lần dứt điểm mà Man Utd phải đối mặt khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở Ngoại hạng Anh.

Trung bình số lần dứt điểm mà Man Utd phải đối mặt khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở Ngoại hạng Anh.

Hàng công Man Utd cũng đang khủng hoảng. Tiền đạo gần nhất của họ ghi bàn trên sân Old Trafford tại Ngoại hạng Anh là Jadon Sancho – người đã  vì vấn đề kỷ luật. Pha lập công của Sancho là vào lưới Fulham từ cuối mùa trước. Kể từ đó họ đá chín trận Ngoại hạng Anh tại Old Trafford nhưng không tiền đạo nào ghi bàn.

, nhạc trưởng của Man Utd, chỉ kiến tạo một bàn trong 13 trận gần đây tại Old Trafford – bằng với Harry Kane, người vừa đến Old Trafford lần đầu tiên trong màu áo Bayern hôm 12/12 và lập tức kiến tạo cho Kingsley Coman ghi bàn.

Hojlund, tiền đạo được chiêu mộ hè năm nay, chưa ghi bàn nào cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh dù đã góp mặt 12 trận. Ảnh: Reuters

Hojlund, tiền đạo được chiêu mộ hè năm nay, chưa ghi bàn nào cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh dù đã góp mặt 12 trận. Ảnh: Reuters

Man Utd ghi 18 bàn sau 16 trận Ngoại hạng Anh, thấp nhất kể từ khi giải đấu ra đời năm 1992. Mùa đó đội quân của Sir Alex ghi 17 bàn sau 16 trận. Sau đó họ ký với Eric Cantona và ghi 50 bàn trong 26 trận còn lại để đoạt chức vô địch. Trong lịch sử 99 mùa dự giải bóng đá hạng cao nhất nước Anh, Man Utd chỉ còn sáu lần khác ghi ít hơn 18 bàn sau 16 trận mở màn.

Hiệu số bàn thắng bại của Man Utd ở Ngoại hạng Anh đang là -3, tệ nhất kể từ 1978-1979 (-4). Họ thua bốn trong chín trận tại Old Trafford, bằng tổng số trận thua trên sân nhà trong bốn mùa Ngoại hạng Anh đầu tiên thời Ferguson.

Kết quả các trận đấu của Man Utd từ đầu mùa, trong đó bôi đỏ là những thất bại (ký hiệu: PRL là Ngoại hạng Anh, UCL là Champions League, LEC là Cup Liên đoàn).

Kết quả các trận đấu của Man Utd từ đầu mùa, trong đó bôi đỏ là những thất bại (ký hiệu: PRL là Ngoại hạng Anh, UCL là Champions League, LEC là Cup Liên đoàn).

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục