Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Tottenham chịu hai kỷ lục buồn ở Ngoại hạng Anh

Sau trận thua West Ham 1-2 ở vòng 15 hôm qua, Tottenham đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với hai chuỗi trận thua liên tiếp mới.

Theo hãng thống kê Opta, Tottenham là đội Ngoại hạng Anh đầu tiên không thắng năm trận liên tiếp dù đều mở tỷ số. Họ cũng là đội Ngoại hạng Anh đầu tiên thua ba trận liên tiếp trên sân nhà dù dẫn trước một bàn.

Trên sân Tottenham Hotspur tối 7/12, "Gà trống" vượt lên ngay phút 11 nhờ cú đánh đầu của cầu thủ mới trở lại sau án treo giò Cristian Romero. Tuy nhiên, việc không thể kết liễu trận đấu khiến họ trả giá. Trong hiệp hai, chủ nhà liên tiếp để Jarrod Bowen rồi James Ward-Prowse ghi hai bàn cho đội khách.

Bốn trận trước đó, Tottenham thua Chelsea 1-4, Wolves và Aston Villa cùng tỷ số 1-2 rồi hòa Man City 3-3.

Dejan Kulusevski (trắng) bị thủ thành Lukas Fabianski truy cản, trong trận Tottenham - West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters

Dejan Kulusevski (trắng) bị thủ thành Lukas Fabianski truy cản, trong trận Tottenham - West Ham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters

Trước năm trận gần nhất không thắng, Tottenham đã khởi đầu như mơ với chuỗi thắng và hòa trong 10 trận. Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou thậm chí dẫn đầu từ vòng 8 đến vòng 10. Tuy nhiên, pha tuột dốc không phanh đã lấy đi tất cả. Tottenham hiện xếp thứ năm, với 27 điểm sau 15 vòng, kém đội dẫn đầu Arsenal chín điểm và kém đội xếp thứ tư Man City ba điểm.

Theo trang Squawka, mùa này Tottenham đã đánh rơi 16 điểm từ vị thế dẫn trước. Con số này nhiều hơn bất kỳ đội nào tại bảy giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Cuối tuần này,  tiếp đón đội xếp thứ bảy Newcastle. Về lý thuyết, họ vẫn còn nhiều cơ hội trở lại Top 4, thậm chí cạnh tranh chức vô địch. Nhưng người hâm mộ của họ cũng có lý do để lo lắng, nhất là với những gì đã diễn ra mùa trước. Khi đó, Tottenham phải dùng đến ba HLV là Antonio Conte, Cristian Stellini và Ryan Mason, nhưng cũng chỉ có thể cán đích thứ tám.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục