Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Các đối thủ của Việt Nam chạy đà trước Asian Cup 2023

Ba đối thủ ở bảng D của Việt Nam đều đã xác định đối thủ giao hữu trước thềm Asian Cup 2023, trong đó Indonesia lên lịch dày nhất.

 

Indonesia chốt lịch giao hữu hai trận với đại diện châu Phi Libya - đứng thứ 120 FIFA - ngày 2/1 và 5/1/2024 trong chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, họ di chuyển sang Qatar đá giao hữu với Iran vào ngày 9/1.

Cũng tại Qatar, Iraq chốt lịch giao hữu với Hàn Quốc ngày 6/1 nên phải từ chối lời mời đá giao hữu của Ai Cập – đội cũng đang chuẩn bị cho Cup bóng đá châu Phi CAN Cup 2023. Trong khi đó, Nhật Bản đã lên lịch giao hữu với Thái Lan ngày 1/1 trên sân nhà với mục tiêu chiến thắng để khởi đầu năm mới thuận lợi.

Nguyễn Văn Toàn (áo đỏ) tranh bóng với Wataru Endo (số 6) ở tứ kết Asian Cup 2019. Ảnh: Hiếu Lương

Nguyễn Văn Toàn (áo đỏ) tranh bóng với Wataru Endo (số 6) ở tứ kết Asian Cup 2019. Ảnh: Hiếu Lương

Việt Nam chưa chốt đối thủ, nhưng có kế hoạch đá giao hữu kín một trận ở Qatar. Thầy trò HLV Philippe Troussier dự kiến tập trung tại Hà Nội vào ngày 28/12 sau khi vòng 8 V-League 2023-2024 kết thúc. Đội tuyển có một tuần tập luyện rồi sang Qatar sớm làm quen thời tiết, sân bãi.

Liên đoàn Bóng đá châu Á AFC yêu cầu các đội gửi danh sách sơ bộ 50 cầu thủ chậm nhất vào ngày 12/12. Danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự giải được chốt vào ngày 2/1/2024.

Nhật Bản xác nhận sẽ có lực lượng mạnh nhất với nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Kaoru Mitoma (Brighton & Hove Albion), Wataru Endo (Liverpool),... Trường hợp lo ngại duy nhất là trung vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal mới chấn thương và cần khoảng một tháng hồi phục.

Iraq đăng ký tiền đạo 18 tuổi Montader Madjed, vừa hoàn tất nhập tịch, vào danh sách sơ bộ 50 cầu thủ. Ảnh: Hammarby

Iraq đăng ký tiền đạo 18 tuổi Montader Madjed, vừa hoàn tất nhập tịch, vào danh sách sơ bộ 50 cầu thủ. Ảnh: Hammarby

Iraq hoàn tất quá trình nhập tịch cho một số cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, nổi bật có tiền đạo 18 tuổi Montader Madjed từng thi đấu cho U17 và U19 Thuỵ Điển. Trong khi đó, Indonesia đã gửi danh sách 50 cầu thủ, trong đó có trung vệ 20 tuổi Justin Hubner đang chơi cho Wolves tại Ngoại hạng Anh.

Asian Cup tổ chức từ ngày 12/1 đến 10/2/2024 ở chín sân vận động thuộc năm thành phố của Qatar. 24 đội chia làm sáu bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra sáu đội nhất, sáu đội nhì và bốn đội thứ ba thành tích tốt nhất vào vòng 1/8.

Ở bảng D, Việt Nam đá trận ra quân gặp đương kim á quân Nhật Bản vào ngày 14/1 tại sân Al Thumama, sau đó đấu Indonesia ở sân Abdullah bin Khalifa ngày 19/11. Trận cuối vào ngày 24/11 gặp Iraq diễn ra tại sân Jassim bin Hamad.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục