Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Hội thi Tuyên truyền xoá bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình; phòng chống xâm hại, mua bán phụ nữ, trẻ em năm 2024, tại cụm số 1 Yên Thuận, Bạch Xa

Ngày 7/6, tại xã Yên Thuận, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Hội thi "Tuyên truyền xoá bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình, phòng chống xâm hại, mua bán phụ nữ, trẻ em" năm 2024 Cụm xã Yên Thuận, Bạch Xa.

Hội thi "Tuyên truyền xoá bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình; phòng chống xâm hại, mua bán phụ nữ, trẻ em" năm 2024 được tổ chức ở 2 cấp, cấp xã tổ chức tại 7 cụm thi, cụm thi xã Yên Thuận, Bạch Xa có 12 đội thi, đến từ 12 tổ truyền thông cộng đồng tại 02 xã về tham gia Hội thi.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi.

Tại Hội thi các đội sẽ thực hiện 2 phần thi là chào hỏi và tiểu phẩm tuyên truyền, các phần thi được tổ chức thi độc lập riêng cho từng đội thi, và được tổ chức thi đan xen giữa các đội thi.

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải Ba, 07 giải khuyến khích cho các đội tham dự Hội thi. Tại cụm thi này, sẽ lựa chọn 1 đội thi đạt giải cao tham dự Hội thi "Tuyên truyền xoá bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình; phòng chống xâm hại, mua bán phụ nữ, trẻ em" năm 2024 cấp huyện sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 năm 2024.

Các đội thi mang đến các phần thi có chất lượng chuyên môn cao.

Hội thi là dịp để các thành viên trong tổ truyền thông cộng đồng, trên địa bàn 2 xã Yên Thuận, Bạch Xa được tham gia, tạo sân chơi bổ ích, chia sẻ kinh nghiệm hay, những cách làm mới, sáng tạo, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, vận động và nghệ thuật giao tiếp ứng xử, giải quyết tốt đẹp, hài hòa các mối quan hệ trong gia đình, xã hội.

Thông qua Hội thi giúp cho người dân tại cộng đồng thay đổi nếp nghĩ cách làm, góp phần xóa bỏ các định kiến giới, khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, cũng như những tập tục văn hóa có hại, giải quyết một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Các phần thi đều được các đội bám sát vào nội dung xoá bỏ định kiến giới, bạo lực gia đình.

Đây là việc rất quan trọng vì chỉ những thành viên trong tổ là người địa phương mới hiểu rõ về phong tục, tập quán, nếp sống của địa phương mình và thấy rằng đâu là nét đẹp truyền thống để phát huy, bảo tồn; đâu là hủ tục, không còn phù hợp và cần thay đổi./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục