Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

Hàm Yên đạt giải cao tại Giải bơi thiếu niên hưởng ứng phong trào phòng chống đuối nước trẻ em tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Sáng 8/6, tại khu vui chơi giải trí Bách Thảo Ngân, Thành phố Tuyên Quang, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ phát động toàn dân luyện tập môn bơi phòng chống đuối nước và Giải bơi thiếu niên hưởng ứng Chương trình phòng chống đuối nước trẻ em tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Huyện Hàm Yên tham dự giải có 14 vận động viên trong tổng số 110 vận động viên đến từ 7 huyện, thành phố và Câu lạc bơi Hồng Thái (TP Tuyên Quang). Các vận động viên thi đấu tại 12 nội dung gồm bơi ếch và bơi tự do, với 3 lứa tuổi từ 8 - 10 tuổi, từ 11 - 13 tuổi, từ 14 – 15 tuổi dành cho cá nhân nam và nữ, cự ly chung 50m.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tham gia giải.

Với tinh thần sôi nổi, quyết tâm cao, các vận động viên đã mang đến nhiều màn thi hấp dẫn, kịch tính, thu hút sự theo dõi và cổ vũ của các cổ động viên.

Ban tổ chức đã trao 48 huy chương cho các vận động viên đạt giải. Trong đó, đoàn huyện Hàm Yên đạt 4 Huy chương Vàng; 2 Huy chương Bạc; 2 Huy chương Đồng và 3 giải tư.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục