Trò chơi thưởng đổi quà nổi tiếng - Tài xỉu online game

UBND huyện kiểm điểm tiến độ thực hiện giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang

Sáng ngày 31/5, UBND huyện đã tổ chức họp kiểm điểm tiến độ thực hiện Tiểu dự án 3 Dự án cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang, giai đoạn 1. Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Đến nay, toàn huyện đã hoàn thành phương án bồi thường, thu hồi đất đã phê duyệt 19/19 khu dân cư. Đã chi trả tiền bồi thường 19/19 khu, tổng số hộ đã nhận 317/328 hộ. Tham mưu cho Hội đồng bồi thường của huyện đã họp xét và tổ chức công khai dự thảo phương án bồi thường 45/45 thôn và tổ dân phố. Hoàn thiện phương án bồi thường và trình thẩm định.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến chủ trì cuộc họp.

Ủy ban nhân dân huyện đã phê duyệt phương án bồi thường, Quyết định thu hồi đất của 41/45 thôn và tổ dân phố. Chi trả kinh phí đền bù 41/45 thôn và tổ dân phố của 10 xã và thị trấn. Tổng số hộ đã nhận 1.144 hộ/1.279 hộ. Bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư để thực hiện thi công được trên 34,2 km.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã trao đổi, làm rõ những vướng mắc, khó khăn, đặc biệt các xã, thị trấn đã phát biểu thẳng thắn nêu ra những tồn tại, những khó khăn vướng mắc. Các đồng chí trong ban chỉ đạo đã thảo luận những nội dung liên quan đến tiến độ thực hiện Tiểu dự án 3 và có ý kiến phát biểu tại cuộc họp.

Lãnh đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu kết luận, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể các đồng chí trong Ban chỉ đạo, cán bộ công chức, viên chức trực tiếp triển khai nhiệm vụ.

Để tiếp tục thực hiện tốt hơn, quyết liệt hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ thời gian tới. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang huyện yêu cầu: Các thành viên, các cơ quan được phân công phụ trách xã trực tiếp xuống cơ sở để chỉ đạo nhiệm vụ.

Các thành viên tổ công tác các cơ quan, đơn vị, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn trực tiếp đến nhà, từng hộ dân để tuyên truyền vận động tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong việc chấp hành nghiêm pháp luật, nắm tình hình cơ sở trong thực hiện công tác bồi thường giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang.

Tiếp tục hướng dẫn Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn hoàn thiện hồ sơ triển khai các bước bảo vệ thi công, cưỡng chế giải phóng mặt bằng đối với các trường hợp cố tình không chấp hành để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng dự án đảm bảo tiến độ.

Rà soát lại các nhiệm vụ được giao để triển khai thực hiện nghiêm túc. Thực hiện nghiêm chế độ thông tin báo cáo theo đúng quy định.

Ủy ban nhân dân 11 xã, thị trấn thuộc dự án phải giải phóng mặt bằng thực hiện phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục tuyên truyền vận động hộ gia đình chưa nhận tiền bồi thường các khu dân cư - tái định cư, hộ chưa nhận tiền bồi thường tuyến cao tốc với nhiều biện pháp.

Hoàn thiện việc rà soát và báo cáo vướng mắc về đất lâm nghiệp; các hộ có diện tích nhỏ, lẻ chưa thu hồi hết, các hộ có tài sản trên đất sát với ranh giới thu hồi các khu dân cư và dự án đường cao tốc thực hiện nghiêm theo nội dung chỉ đạo.

Tiếp tục tăng cường công tác quản lý đất đai trên địa bàn; hướng dẫn các hộ đủ điều kiện tái định cư hoàn thiện các thủ tục đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ tái định cư theo vị trí, mặt bằng..../.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục